Lượt xem: 48
TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CÔNG ĐOÀN VIÊN 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2024
Thực hiện Kế hoạch số 30/KH-CĐTTr, ngày 19/6/2024 của Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh, chiều ngày 09 tháng 7 năm 2024, tại Hội trường Thanh tra tỉnh, BCH Công đoàn Cơ sở Thanh tra tỉnh tổ chức sinh nhật cho tập thể 18 đoàn viên công đoàn có ngày sinh từ tháng 01 đến tháng 06 năm 2024. 

Đến dự buổi tổ chức sinh nhật tập thể trên có sự góp mặt của đồng chí Lê Tấn Đạt– Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh; đồng chí Huỳnh Thị Lan, Đảng uỷ viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Lâm Hoàng Thanh, Đảng uỷ viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh cùng các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn và toàn thể các công đoàn viên.
Đồng chí Nguyễn Thanh Phương, Phó Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban chấp hành công đoàn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới 18 đồng chí đoàn viên công đoàn và mong muốn các đồng chí thêm tuổi mới gặt hái nhiều thành công trong công tác góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Thay mặt Đảng uỷ Thanh tra tỉnh, đồng chí Lê Tấn Đạt– Phó Bí thư Đảng uỷ phát biểu chúc mừng và tặng những phần quà sinh nhật thật ý nghĩa đến các đồng chí đoàn viên công đoàn.
Đây là lần đầu tiên Công đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức sinh nhật tập thể cho các đoàn viên công đoàn, sắp tới hoạt động này sẽ được tổ chức thường xuyên là một việc làm thiết thực góp phần quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức người lao động tại cơ quan Thanh tra tỉnh.
Thông qua việc tổ chức sinh nhật tập thể, các đoàn viên công đoàn có điều kiện tìm hiểu, chia sẻ về cuộc sống thường ngày, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp; bên cạnh đó, sự kiện trên cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn đối với cán bộ, công chức, người lao động là đoàn viên công đoàn của đơn vị. Qua đó, khích lệ tinh thần để công đoàn viên ra sức phấn đấu, học tập, lao động, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp phát triển của cơ quan Thanh tra tỉnh.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng(P.NV1)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 1216
  • Trong tuần: 6 936
  • Tất cả: 598274
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả